Back to Top

XE HYUNDAI HD320 THÙNG MUI BẠT – TẢI 17.6 TẤN – VAY 80%

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán: 2,380,000,000 ₫

Giá thị trường: 2,400,000,000

Số lượng - +
Liên hệ tư vấn

XE HYUNDAI HD320 THÙNG MUI BẠT - TẢI TRỌNG 17.6 TẤN - THÙNG DÀI 9.7M

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc xe tải nặng phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình cũng như nhu cầu chở thuê đúng không ạ!

Nhưng làm thế nào để có thể chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá cả tốt nhất ở những đại lý uy tín, và chế độ bảo hành bảo dưỡng tận nơi! thì đó là một câu hỏi lớn mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong những ngày qua.

HYUNDAI-HD320-MUI-BAT

Bạn thân mến, tôi tin rằng bạn tìm đến với Đại Lý Xe Tải Miền Nam này là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Bạn biết rằng bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn làm công việc gì đi nữa thì bạn vẫn xứng đáng sở hữu được những chiếc xe hiện đại nhất, sang trọng nhất, và thỏa sức kiếm tiền trên những chiếc xe mà bạn đã chọn.

Những thói quen nào sau đây đang cản trở sự giàu có và thành công?

-  Bạn hay trì hoãn, sợ hãi khi quyết định mua một chiếc xe nào đó?

-  Bạn không biết mình thật sự  muốn mua chiếc xe gì dẫn đến hậu quả  hoang mang và mất phương hướng?

-  Bạn không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm?

- Bạn sợ mua sản phẩm kém chất lượng?

- Bạn sợ người khác nói bạn mua chiếc xe giá đắc?

- Bạn sợ công ty bán xe không uy tín?

-  Bạn thường bị thay đổi quyết định khi có người nói ra, và bạn có cảm giác bất lực?

-  Sau bao nhiêu lần bạn ghé công ty xem xe nhưng bạn vẫn sợ hãi, e dè khi đặt bút xuống kí hợp đồng mua bán?

Nói tóm lại là bạn chỉ vì một chữ “ SỢ” có đúng không ạ?

Đó là những nỗi “SỢ” khi bạn chưa biết đến tôi và biết đến công ty của tôi.

Là người đứng đầu của Đại Lý Xe Tải Miền Nam cũng như là Đại Lý 3S của Hyundai Thành Công với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô tôi tin chắc rằng khi bạn đến với công ty của tôi bạn sẽ thấy được quy mô, cũng như sự làm việc hết sức chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên ở đây, chúng tôi có thể giúp bạn xóa bỏ những rào cản mà trước giờ bạn ít dám đối mặt với nó.

Và không để làm mất thời gian các bạn thì hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng XE HYUNDAI HD320 THÙNG MUI BẠT mới nhất của chúng tôi!

Để biết thêm chi tiết về giá vui lòng liên hệ 0908.966.501 Tiên Xe Tải MIỄN PHÍ 24/24.

Ngoài ra khi bạn đến với công ty chúng tôi không những sở hữu một chiếc xe chất lượng, đúng nhu cầu giá cả hợp lý thì bạn còn nhận thêm những chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng cho 100 khách hàng đầu tiên mua xe trong tháng này như:

  • - Giảm tiền mặt lên tới 40 triệu.
 
  • - 100% Định Vị, phù hiệu xe tải
 
  • - Bao tay lái
 
  • - Bình chữa cháy
 
  • - Thảm lót sàn
 

Khi bạn mua xe ở Đại Lý Xe Tải Miền Nam bạn không chỉ sở hữu một chiếc xe với giá hợp lý, chất lượng, đẹp mắt mà còn sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Xem bảng giá Hyundai mới nhất vừa cập nhật ít phút trước TẠI ĐÂY

“Số lượng có hạn! Đã có 88 người kí Hợp Đồng! Chỉ còn 12 người có thể sở hữu giá ưu đãi này kèm những phần quà hấp dẫn”

Tại sao ở công ty chúng tôi có giá hợp lý và chất lượng sản phẩm cao như vậy thì bạn xem tiếp bên dưới nhé!

Đại Lý Xe Tải Miền Nam là Đại Lý 3S của Hyundai Thành Công nên công ty chúng tôi có giá xe tốt nhất từ nhà máy.

Còn riêng phần chất lượng xe có xứng đáng đồng tiền bạn bỏ ra để đầu tư sinh lời không thì bạn xem chi tiết về chiếc xe nhé.

GIỚI THIỆU XE HYUNDAI HD320

HYUNDAI-4-CHAN-HD320

Hyundai Thành Công không chỉ nổi tiếng với dòng xe tải trung và nhẹ mà còn là một thương hiệu mạnh trong phân khúc xe tải nặng. Bằng chứng đó là dải sản phẩm xe tải nặng đã được các bác tài trên mọi miền Tổ Quốc tin tưởng lựa chọn và đồng hành trong nhiều năm qua.

Điển hình trong số đó là dòng xe Hyundai HD320 thùng mui bạt 4 chân 17,6 tấn. Xe được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có khả năng vận chuyển lượng hàng hóa vượt xa các đối thủ cùng phân khúc. Với hảo danh là “Mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả”, HD320 tự hào đóng góp mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp, giúp giảm đáng kể thời gian và chi phí sản xuất.

Xe tải hyundai HD320 19 tấn thùng mui bạt được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc về Việt Nam, Hyundai HD320 nhập khẩu về Việt Nam có hai phiên bản động cơ, phiên bản động cơ máy Diesel loại D6AC (máy cơ) cho công suất 340PS và phiên bản động cơ D6CA3H (máy điện) cho công suất 380PS.

NGOẠI THẤT XE TẢI HYUNDAI 4 CHÂN HD320

XE-TAI-HYUNDAI-HD320

- Cụm đèn pha: Xe tải 4 chân Hyundai HD320 được trang bị cụm đèn pha mới giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đèn pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm vi chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

den-xe-hyundai-hd320

- Tay nắm phía trước và cần gạt mưa: Tay nắm phía trước kính chắn gió giúp việc lau chùi và bảo dưỡng được an toàn và thuận tiện. Cần gạt mưa đảm bảo tài xế không bị hạn chế tầm nhìn trong bất kể điều kiện thời tiết nào.

Chassis Hyundai HD320 được làm bằng thép dập nguyên khối cực kì cứng cáp.

xe-hyundai-hd320-chassis

- Hốc thoát gió: Một chi tiết được thiết kế theo chuẩn khí động học, với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn bên trong cabin do gió khi di chuyển.

luoi-tai-nhiet-hd320

-   Cản trước và đèn sương mù: Cản trước lớn, bao quanh tạo ra 2 tầng bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cặp đèn sương mù hỗ trợ cho cụm đèn pha, tăng khả năng chiếu sáng và tầm nhìn cho tài xế.

cabin-hyundai-hd320

- Gương chiếu hậu: Gương chiếu hậu bố trí hai bên, thuận tiện, dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn.

- Ống dẫn khí nạp: Ông dẫn khí nạp kiểu trên cao và kiểu dưới thấp đều được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu suất hút khí.

- Lốp Radial và vành hợp kim: Lốp Radial có tuổi thọ dài, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và an toàn hơn. Ngoài ra, vành hợp kim giúp tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh.

vo-xe-hd320

Xe Hyundai HD320 còn trang bị thêm hộc đừng đồ nghề rất lớn.

hop-do-nghe-hd320

Xe Hyundai 4 chân được trang bị bình dầu với dung tích lớn lên tới 380L.

binh-dau-hd320

Xe được trang bị 3 bậc lên xuống cabin rất thuận tiện cho việc lên xuống Cabin xe.

bac-len-xuong-hd320

Cầu xe Hyundai HD320 được thiết kế với moment xoắn cực lớn giúp tăng hiệu suất vận chuyển và độ bền trong điều kiện chở nặng.

cau-xe-hyundai-hd320

NỘI THẤT HYUNDAI HD320 

NOI-THAT-HYUNDAI-HD320

Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa, khéo léo kết hợp các chức năng một cách hiệu quả.

Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng phù hợp, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc được bố trí ở vị trí thuận lợi nhất giúp dễ dàng điều khiển.

Mọi chi tiết từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, hộc chứa đồ đều được bố trí hợp lý, thuận tiện.

noi-that-xe-hyundai-hd320

Hệ thống máy lạnh công suất mạnh có khả năng làm lạnh cabin trong một thời gian ngắn, đem lại bầu không khí mát lạnh và trong lành làm giảm sự căng thẳng và mệt mỏi khi phải lái xe trong thời gian dài.

Xe Hyundai 4 chân thùng mui bạt còn trang bị đầy đủ thiết bị giải trí Radio/MP3/FM để cho giúp bác tài thư giản với các bản nhạc du dương.

can-so-hyundai-hd320

- Ghế lái giảm xóc khí nén: Hỗ trợ thắt lưng khí nén, nút điều chỉnh ghế bên cạnh giúp tài xế chọn lựa được tư thế ngồi thoải mái nhất, giảm thiểu mệt mỏi khi lái xe.

- Đồng hồ táp lô: Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED.

vo-lang-hyundai-hd320

- Giường ngủ rộng và dài: Giường ngủ được trang bị bộ sưởi ấm giúp lái xe có không gian nghỉ ngơi trên những chặng đường dài.

giuong-xe-hd320

ĐỘNG CƠ XE 4 CHÂN HYUNDAI

- Động cơ Hyundai HD320 được trang bị động cơ D6CC Euro 4 công suất 380PS, Turbo tăng áp, 4 kỳ 6 xilanh, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp. Đây là mẫu động cơ thường được trang bị cho các mẫu xe tải nặng, xe đầu kéo thương hiệu Hyundai để đảm bảo độ bền bỉ và mạnh mẽ.

- Hộp số: Đi kèm với động cơ là hộp số Dymos số loại H160S 2x5 10 số tiến 2 số với biến thiên mô men xoắn khi thay đổi số nhỏ, giúp xe vận hành và tăng tốc mượt mà hơn, đồng thời tiết kiệm được nhiều nhiên liệu. Vỏ hộp số được làm từ hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ, độ bền cao.

TÍNH AN TOÀN CỦA XE HYUNDAI HD320 THÙNG MUI BẠT

Hyundai HD320 được trang bị hệ thống phanh ABS chống bó cứng giúp xe phanh an toàn hơn, kiểm soát được đường di chuyển của xe dưới điều kiện đường trơn trượt.

chassis-xe-hd320

Phần khung xe được làm theo công nghệ hiện đại, sử dụng thép chịu lực được mạ crom chống gỉ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu tải của xe, hệ thống phanh hỗ trợ sử dụng phanh khí xả được điều tiết thông qua val bướm. Nghĩa là tùy thuộc vào tải trọng của xe mà val sẽ mở ra một mức phù hợp để phanh.

Ghế của tài xế được trang bị thêm đai an toàn, đảm bảo an toàn nếu có xảy ra sự cố. Xe được trang bị bộ giảm dốc dựa trên nguyên lý thủy lực, giúp xe luôn vận hành trơn tru và êm ái ngay cả khi chạy trên các con đường cồng kềnh.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT HD320 THÙNG MUI BẠT

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

 

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG

Xe Tải Miền Nam MIỄN PHÍ tiền công bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 150.000km tùy trường hợp nào tới trước trên tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

HÌNH THỨC THANH TOÁN ( tiền mặt và ngân hàng)

Thanh toán tiền mặt

Lần 1: Bên Mua thanh toán 30% giá trị hợp đồng (ngay sau khi 2 bên ký HĐMB )

Bên Bán tiền hành đặt xe

Lần 2: Bên Mua thanh toán 70% giá trị hợp đồng  còn lại.

Bên Bán tiến hành xuất hóa đơn xe và đăng kí xe Bên Mua.

Thanh toán trả góp

Lần 1: Bên Mua đặt cọc 10% trên hợp đồng (ngay sau khi 2 bên ký HĐMB )

Bên Bán tiến hành làm hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng cho Bên Mua.

Lân 2: Khi ngân hàng ra thông báo cho vay thì Bên Mua thanh đủ số tiền còn lại ( Số tiền hợp đồng – số tiền đặt cọc lần 1 – số tiền ngân hàng cho vay)

Bên Bán tiến hành xuất hóa đơn cho bên Mua và đăng ký xe.

Lần 3: Bên Mua tiến hành thủ tục ký giải ngân số tiền Ngân hàng tài trợ (Ngân hàng giải ngân trực tiếp vào TK của Bên Bán )

HÌNH THỨC GIAO XE

Khi mua xe tại Đại Lý Xe Tải Miền Nam bạn có hai hình thức

Thứ 1: Giao xe tại Bên Bán

Thứ 2: Giao xe tại Bên Mua hoặc theo một địa điểm nào đó thống nhất giữa hai bên.

ĐẠI LÝ XE TẢI MIỀN NAM

Chuyên cung cấp

- Tất cả các dòng xe tải cẩu, tải thùng, xe ben, xe chuyên dụng,... trên tất cả các nền xe như:HYUNHDAI, HINO, ISUZU, THACO, VEAM, TERACO, DONGFENG, FUSO, CHENGLONG, TMT,...Xem chi tiết TẠI ĐÂY

- Nhận gia công thiết kế mới, cải tạo các dòng xe với giá cạnh tranh

- Nhận gia công đóng thùng với giá cạnh tranh

- Nhận lắp đặt Định Vị làm Phù Hiệu với thủ tục đơn giản giá rẻ nhất thị trường. XEM NGAY

- Cung cấp cẩu Mới và Cũ; Unic, Soosan, Kanglim, Tadano,...

- Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0908.966.501 để được tư vấn MIỄN PHÍ 24/24.